<BODY><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d7019703159354921186\x26blogName\x3dSmile+Often,+dude\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://s-inistersmil-e.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://s-inistersmil-e.blogspot.com/\x26vt\x3d8247178858696280661', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>
toy story. :)
Blah-ed at 8:50 PM Friday, August 21, 2009
ayun. kahapon pumunta kami sa mall para icelebrate ang birthday ni Daboy. nag grocery muna kmi tpos nagtingin tingin churva. ang galing, pagkapasok namin dun sa esprit ba yun? basta un. puro purple ung mga damit. pumasok agad tuloy sa icip ko ang marconi <3 :D. at ayun nga, sabi ni papa, maglaro muna kmi ni daboy sa timezone habang natingin tingin pa cla mama ng damit para di sayang sa oras. pag punta namin dun, nakita ko agad ung guitar hero churva. kayalang nakakainis, andaming nakapila para mag laro nun. XD. nilibre ako ni daboy sa timezone (wahaha. siya pa ung nanlibre eh) kaya nakapag laro din ako ng kung ano ano kahit papano.

eh kc naman ayokong gumastos ng gumastos kc nga nagiipon ako para sa mga bagay bagay. ayun, naubos na ung laman nung card hndi parin kmi nakapag laro dun sa guitar hero churva. >.< naalala ko tuloy nung nanakaw ung wallet ko. eh nandun pa naman ung card ko sa timezone na may 700+ na tickets. tsk. gumuho ang mundo ko nun. :((

pagkatapos nun, kumain na kmi. pagkakain, naicpan naming mag ice cream kaya pumunta kmi sa dairy queen. pag pasok namin, nakita ko agad ung cone na may chocolate at sprinkle churva.

ako: Pa, ang gusto ko po ung ice cream na may sprinkle churva.
pa: cge.
pagkakuha ko nung ice cream, super LAKI pla niya. parang pang dalawang tao.
ako: pa, auko na po, nakaka umay na. >.<
pa: ayan kasi, may pa sprinkle sprinkle churva ka pa ah. ubusin mo. sayang naman.ang mahal mahal.

nalibot na yata namin ang kalahati ng mall pero hndi ko parin nauubos ung ice cream. feeling ko sasabog na ung tiyan ko eh. :)) at ayun, nasayang ko tuloy ung halos kalahati ng ice cream dahil tinapon nalang. waha. sa susunod hndi na ko kakain nun. XD.

pagkatapos nun, pumunta kmi dun sa mga tindahan ng laruan dahil kailangan naming bumili nun pang regalo sa anak ng pinsan ni papa. at sa aking pag hahanap, may nakita akong laruan na unggoy. tapos nung hinawakan ko ung paa, aba! biglang sumayaw at kumanta. anggaling. halos maubos ko na ata ung battery nun sa kakapindot dun sa paa niya. (parang first tym lng makakita ng laruan eh noh). ayun, sa dami dami ng laruan dun, napag icipan namin na damit nlang ang ibigay namin. pagkatapos nun, libot libot uli. hinintay pa ata naming magsimulang magsara ung mall bgo kmi umalis. :))

pagdating sa bahay, nagnotes ako sa ss hgabang nanunuod. yiss. :)) minsan lang yan. grabe, nakakatakot ung napanuod ko sa NGC. tungkol siya sa revelations churva sa bible. ayun, inabot ako ng madaling araw sa panunuod nun.

ayun. nakakatamad na magtype. bye. :)




0 blah- ed.
INTRO.


Ako si Nicole B. Padua. Bigla akong lumitaw sa mundong ito noong Sept 28, 1994. Kasalukuyan akong nag-aaral sa Manila Science High School. Paborito ko ang banda ang Jonas Brothers. Kahit maging lolo na sila, idol ko parin cla. Etc. :)) Blahblah. :))
ARCHIVES.
TAGBOARD.

LINKS.
Mixi Ignacio Ada Jusi Marianne Magbanua Zaira Baniaga Nicole Alcalde Jan Belmonte
CREDITS.
This blogskin was made by Ada especially for Nicole. Colors are from HTML Color Codes. Music is from SingingBox. BLAHBLAHBLAH. :P.